Tuesday, 30/04/24 | 18:27 GMT+7
Thế giới thời trang

Kèo Chấp Vancouver vs Colorado Rapids, 9h07 ngày 18/8

Kèo Chấp Vancouver vs Colorado Rapids, 9h07 ngày 18/8. Giải nhà nghề Mỹ, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Vancouver đối đầu với Colorado Rapids từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Soi kèo Vancouver vs Colorado Rapids, 9h07 ngày 18/8

Ngày mai Colorado Rapids sẽ chạm trán Vancouver tại giải nhà nghề Mỹ –  Đây là một giải đấu bóng đá nam hàng đầu Hoa Kỳ, giới mộ điệu đều nhận định rằng đây có lẽ sẽ là một trận đấu đầy khó khăn đối với đội chủ nhà.

Cho đến thời điểm này, lich bong da hom nay Vancouver đang đứng vị trí thứ 11/14 lại Liên đoàn bóng đá phía Tây. Trải qua 23 vòng đấu, họ chỉ mới giành được 8 chiến thắng, thua đến 11 trận và chia điểm 6 trận. Trong 5 vòng đấu gần đây nhất đội bóng này chỉ thua duy nhất 1 trận.

Tính cả trận thua 2-5 trên sân của LA Galaxy ở vòng đấu trước, Vancouver chỉ thắng 1/7 vòng đấu gần nhất thuộc MLS. Nhìn lại quá khứ, đội bóng này cũng chỉ thắng 1/5 màn đụng độ Colorado Rapids gần đây. Trước đối thủ như vậy, Colorado Rapids hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm, nhất là khi họ thể hiện phong độ ổn định hơn.

Kèo Chấp Vancouver vs Colorado Rapids, 9h07 ngày 18/8

Kèo Chấp Vancouver vs Colorado Rapids, 9h07 ngày 18/8

Nhờ ưu thế sân nhà, Vancouver được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa đủ thể hiện vị thế của đội chủ nhà. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn cho cửa Colorado Rapids đang có xu hướng giảm mạnh. Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội thắng kèo của Colorado Rapids bởi đội bóng này chỉ để thua 1/7 vòng đấu gần đây. Ở trận xa nhà gần nhất, họ đã đánh bại New York RB 5-4 dù bị chấp sâu với tỷ lệ 0:1. Về phần mình, Vancouver chỉ thắng 1/7 vòng đấu gần nhất nên không đáng tin cậy. Chưa kể, ở 6 màn tiếp đón Colorado Rapids gần nhất, họ đã có tới 4 trận thua kèo châu Á.

Kèo Chấp Vancouver vs Colorado Rapids, 9h07 ngày 18/8

Vancouver đang thi đấu với phong độ khá phập phù và chưa thể đảm bảo an toàn. Nếu mang về chiến thắng trước tuyển Colorado Rapids sẽ giúp họ tự tin hơn và tạo ra lợi thế lớn trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Thống kê cho thấy đội nhà đang có phong độ khá tệ tại giải nhà nghề Mỹ với chỉ 8 chiến thắng, 6 trận hòa và thất bại 10 trận. Ở 10 vòng đấu gần nhất, đội nhà chỉ có được duy nhất 3 chiến thắng, 5 trận hòa, và đã nhận 2 trận thất bại. Trận đấu này họ phải nỗ lực cao nhất để ghi được điểm số trọn vẹn.

Tỷ lệ cược bóng đá cổng game ấn định kèo chấp 0 trái cả trận. Trong đó, Vancouver vs Colorado Rapids nhận mức cược ăn lần lượt là 0.78 và -0.92 cả trận.

Dự đoán kèo chấp: chọn kèo Vancouver

Tỷ lệ dự đoán Vancouver Whitecaps vs Colorado Rapids

10 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB, 7 lần có kết quả chung cuộc là Tài. 6 trận Vancouver Whitecaps tiếp Colorado Rapids gần đây cũng chứng kiến bình quân hơn 3.3 bàn mỗi 90 phút. 4 chuyến làm khách vừa qua của Colorado Rapids, Tài “nổ” tưng bừng với tổng cộng 19 bàn thắng được ghi. Mưa gôn khả năng cao sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Đội hình dự kiến Vancouver vs Colorado Rapids

  • Vancouver Whitecaps:Cropper; Brown, Veselinovic, Nerwinski, Gressel; Teibert, Cubas, Raposo; Vite, Gauld, Ongaro
  • Colorado Rapids: Yarbrough; Rosenberry, Abubakar, Wilson, Esteves; Leiva; Barrios, Acosta, Rubio, Lewis; Zardes

Dự đoán Kqbd: Vancouver 0-1 Colorado Rapids

"Chúng tôi hy vọng rằng thông tin cụ thể trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể đưa ra quyết định sáng suốt khi tham gia trò chơi. Đồng thời, bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và không đảm bảo kết quả chính xác. Chúc bạn may mắn!"

Bài cùng chuyên mục

Thông tin website chân trang...

Bài mới

  • Nhận định XSVL ngày 26/4/2024 đài Vĩnh Long thứ 6 hôm nay chính xác nhất
    Nhận định XSVL ngày 26/4/2024 đài Vĩnh Long thứ 6 hôm nay chính xác nhất
  • Nhận định VIP KQXS miền Bắc 26/4/2024 thứ 6
    Nhận định VIP KQXS miền Bắc 26/4/2024 thứ 6
  • Tin bóng đá tối 23/4: MU tích cực lên kế hoạch chiêu mộ Bastoni
    Tin bóng đá tối 23/4: MU tích cực lên kế hoạch chiêu mộ Bastoni

Bộ sưu tập

  • Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 từ Salvatore Ferragamo
  • BST Dior Xuân – Hè 2021: Tôn vinh nữ quyền thời Covid
  • Mê mẩn với những mẫu váy màu hồng pastel ngọt ngào
  • 6 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt cho cô dâu ngày trọng đại
  • Diện đồ cực chất cho bé trai nhà bạn nhìn là muốn mua ngay
  • Những nguyên tắc vàng chọn nội y cho bà bầu cần biết nếu muốn con khỏe, mẹ xinh
  • Top 10 Kiểu váy cưới đuôi cá đẹp nhất 2017 cho cô dâu trẻ
  • 10 vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch biển

Địa chỉ

Email: cskh@kenai.vn

Phone: 0967.353.666

Address: Hà Nội, Việt Nam