Friday, 18/10/24 | 15:47 GMT+7
Thế giới thời trang

Tin Euro 24/5: Harry Kane sẵn sàng cho EURO 2024

Tin Euro 24/5: Harry Kane sẵn sàng cho EURO 2024, HLV Southgate bị chỉ trích sau khi công bố danh sách tuyển Anh và Carragher dự đoán 2 đội vào chung kết EURO 2024 là những tin bóng đá đáng chú ý nhất hôm nay.

Harry Kane sẵn sàng cho EURO 2024

Chuyển sang khoác áo Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Harry Kane không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới và chứng minh giá trị của bản thân. Thống kê của các trang tổng hợp kèo bóng đá cho thấy anh đóng góp tới 36 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân tại Bundesliga.

Chấn thương mà tiền đạo hàng đầu nước Anh gặp phải ở giai đoạn cuối mùa giải khiến nhiều cổ động viên “Tam Sư” cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà báo Matt Law, chân sút 30 tuổi đã sẵn sàng cho EURO 2024.

Tin Euro 24/5

Harry Kane gây ấn tượng trong màu áo Bayern Munich

“Harry Kane tự tin rằng anh sẽ hoàn toàn sung sức và có phong độ tốt nhất để sẵn sàng cho chiến dịch vô địch châu Âu của đội tuyển Anh, mặc dù đã bỏ lỡ trận đấu mới đây của Bayern Munich vì chấn thương”.

“Các nguồn tin thân cận với Harry Kane khẳng định việc nghỉ thi đấu vì chấn thương của anh ấy phần lớn là để đề phòng và anh ấy sẽ “100%” bình phục cho EURO 2024, với điều kiện anh ấy không gặp thêm bất kỳ chấn thương mới nào”.

Tin Euro 24/5: HLV Southgate bị chỉ trích sau khi công bố danh sách tuyển Anh

Ông Southgate đã thông báo danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ của tuyển Anh, nhằm chuẩn bị cho Euro 2024. Đáng chú ý, ông Southgate đã loại Rashford khỏi đội vì phong độ kém cỏi của anh trong màu áo Man United thời gian qua. Nhiều CĐV ủng hộ quyết định này, nhưng cựu danh thủ Michael Owen lại chỉ trích ông Southgate, cho rằng HLV tuyển Anh đã quá mạo hiểm khi loại một trong những tiền đạo người Anh giỏi nhất.

Bên cạnh đó, việc ông Southgate gọi lên tuyển Luke Shaw – cầu thủ đã ngồi ngoài gần như cả mùa giải vì chấn thương, cũng gây khó hiểu. Shaw thậm chí là hậu vệ cánh trái duy nhất trong danh sách này. Trong khoảng 3 năm gần đây, hầu như bất kỳ động thái nào của HLV Southgate cũng bị người hâm mộ chỉ trích dữ dội. Chiếc ghế HLV trưởng tuyển Anh luôn đầy sức ép, khi đội bóng sở hữu quá nhiều ngôi sao.

Carragher dự đoán 2 đội vào chung kết EURO 2024

Theo tin Euro ngày 24/5, trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang bong da so The Telegraph, Carragher cũng bày tỏ sự hoài nghi về cơ hội của tuyển Anh trước Pháp.

“Tôi không hiểu Anh sẽ đánh bại Pháp như thế nào. Chúng ta đang nói về việc Harry Kane ghi bàn từ một quả phạt đền, những chi tiết nhỏ nhặt. Bellingham là người thay đổi cuộc chơi, 2 năm sau giải đấu cuối cùng, chơi cho Real Madrid.”

“Tôi chỉ nghĩ Đức vào chung kết vì họ được chơi trên sân nhà. Tôi không nghĩ mình sẽ đưa Đức vào chung kết ngay bây giờ nếu giải đấu này diễn ra ở bất kỳ nơi nào khác. Tôi nghĩ có lẽ Bồ Đào Nha đang gặp khó khăn trong một sân vận động có rất nhiều cổ động viên người Đức.”

Cựu danh thủ tin rằng Pháp vẫn là đội mạnh nhất ở EURO: “Pháp sẽ gặp vấn đề về sân khách trong trận chung kết, nhưng kinh nghiệm họ có, những cầu thủ đã vô địch World Cup và lọt vào một trận chung kết khác, tôi chỉ nghĩ Pháp sẽ có đủ khả năng để đánh bại Đức ngay trên sân nhà của họ.”

Xem thêm: Tin Tottenham 12/4: Spurs muốn mua Gallagher với giá 50 triệu

Xem thêm: Tin MU 29/7: Quỷ đỏ đạt thỏa thuận mua hậu vệ Mazraoui

"Các phân tích và nhận định về các trận đấu đều được cung cấp nhằm mang lại thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những nội dung mới nhất để phục vụ mọi người."

Bài cùng chuyên mục

Thông tin website chân trang...

Bài mới

  • Cặp số đẹp tuổi Thìn ngày 18/10/2024 ăn lộc trong ngày
    Cặp số đẹp tuổi Thìn ngày 18/10/2024 ăn lộc trong ngày
  • Bóng đá Quốc Tế ngày 16/10: Colombia hủy diệt Chile
    Bóng đá Quốc Tế ngày 16/10: Colombia hủy diệt Chile
  • Con số trúng thưởng tuổi Sửu ngày 17/10/2024 hôm nay
    Con số trúng thưởng tuổi Sửu ngày 17/10/2024 hôm nay

Bộ sưu tập

  • Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 từ Salvatore Ferragamo
  • BST Dior Xuân – Hè 2021: Tôn vinh nữ quyền thời Covid
  • Mê mẩn với những mẫu váy màu hồng pastel ngọt ngào
  • 6 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt cho cô dâu ngày trọng đại
  • Diện đồ cực chất cho bé trai nhà bạn nhìn là muốn mua ngay
  • Những nguyên tắc vàng chọn nội y cho bà bầu cần biết nếu muốn con khỏe, mẹ xinh
  • Top 10 Kiểu váy cưới đuôi cá đẹp nhất 2017 cho cô dâu trẻ
  • 10 vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch biển

Địa chỉ

Email: cskh@kenai.vn

Phone: 0967.353.666

Address: Hà Nội, Việt Nam