Friday, 18/10/24 | 15:43 GMT+7
Thế giới thời trang

Bóng đá Ý 11/7: Federico Chiesa ra điều kiện chia tay Juve

Bóng đá Ý 11/7: Theo ESPN, cầu thủ người Ý Federico Chiesa đã sẵn sàng bắt đầu một cuộc hành trình mới với mục tiêu của riêng mình.

Federico Chiesa ra điều kiện chia tay Juve

Với sự hiện diện của tân HLV Thiago Motta, tiền đạo Federico Chiesa đã bị liệt tên vào danh sách thanh lý bên phía Juventus, do chiến lược gia 41 tuổi không muốn sử dụng cái tên này.

Trước tình hình hiện tại, Chiesa cần phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Bên cạnh mức thù lao, tờ ESPN dẫn nguồn tin từ Gianluca Di Marzio cho hay, Chiesa cũng có những yêu cầu riêng.

Cụ thể ngôi sao 26 tuổi muốn chơi cho một câu lạc bộ dự Champions League. Cá nhân anh vẫn đang chờ đợi thêm những lời đề nghị để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Bóng đá Ý 11/7: Federico Chiesa ra điều kiện chia tay Juve

Chiesa đã khẳng định bản thân như một trong những ngôi sao chạy cánh hay nhất châu Âu. Ở kỳ EURO 2024, anh cũng có màn thể hiện không tồi, do vậy trong bối cảnh Chiesa và Juventus muốn đường ai nấy đi, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những đội bóng đang cần tăng cường hỏa lực nơi hàng công như Man Utd, Liverpool hay Chelsea.

Chúng tôi mang đến cho bạn kiến thức công nghệ thông tin mới nhất hiện nay cùng với những đánh giá thực tế giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm.

Juventus nhắm Koopmeiners để củng cố tuyến giữa

Liverpool từ lâu đã dành sự quan tâm đến Teun Koopmeiners và bày tỏ mong muốn đưa anh về sân Anfield để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Ngoài ra, với sự xuất hiện của HLV Arne Slot, người đồng hương với cầu thủ Hà Lan, mục tiêu này lại càng được củng cố trong phiên chợ hè.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, Juventus đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chữ ký của tiền vệ Teun Koopmeiners. Trước đó, ngôi sao người Hà Lan từng mong muốn đầu quân cho ‘Lão phu nhân’ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng cuối cùng, đã không có thương vụ nào xảy ra.

Bây giờ, với sự quay lại từ Juventus, Teun Koopmeiners chắc chắn sẽ khó thoát khỏi cảm xúc ‘rung động’ khi anh vẫn còn muốn ở lại Serie A thi đấu và việc đầu quân cho 1 CLB giàu tham vọng như đại diện thành Turin sẽ đáp ứng được yêu cầu của anh.

Được biết, Juventus đang cải tổ hàng tiền vệ khi sẵn sàng chia tay Adrien Rabiot hay Weston McKennie. Thay vào đó, họ sẽ hướng đến việc xây dựng bộ 3 Douglas Luiz, Khephren Thuram và Teun Koopmeiners ở khu trung tuyến.

Mời bạn xem thêm tiểu sử cầu thủ Lê Huỳnh Đức để biết thêm thông về cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam nhé.

Xem thêm: Tin Arsenal 8/8: HLV Arteta khen ngợi đặc biệt Gabriel Jesus

Xem thêm: Tin Juventus 9/9: Juventus đạt thỏa thuận chuyển nhượng Filip Kostic

"Các phân tích và nhận định về các trận đấu đều được cung cấp nhằm mang lại thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những nội dung mới nhất để phục vụ mọi người."

Bài cùng chuyên mục

Thông tin website chân trang...

Bài mới

  • Cặp số đẹp tuổi Thìn ngày 18/10/2024 ăn lộc trong ngày
    Cặp số đẹp tuổi Thìn ngày 18/10/2024 ăn lộc trong ngày
  • Bóng đá Quốc Tế ngày 16/10: Colombia hủy diệt Chile
    Bóng đá Quốc Tế ngày 16/10: Colombia hủy diệt Chile
  • Con số trúng thưởng tuổi Sửu ngày 17/10/2024 hôm nay
    Con số trúng thưởng tuổi Sửu ngày 17/10/2024 hôm nay

Bộ sưu tập

  • Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 từ Salvatore Ferragamo
  • BST Dior Xuân – Hè 2021: Tôn vinh nữ quyền thời Covid
  • Mê mẩn với những mẫu váy màu hồng pastel ngọt ngào
  • 6 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt cho cô dâu ngày trọng đại
  • Diện đồ cực chất cho bé trai nhà bạn nhìn là muốn mua ngay
  • Những nguyên tắc vàng chọn nội y cho bà bầu cần biết nếu muốn con khỏe, mẹ xinh
  • Top 10 Kiểu váy cưới đuôi cá đẹp nhất 2017 cho cô dâu trẻ
  • 10 vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch biển

Địa chỉ

Email: cskh@kenai.vn

Phone: 0967.353.666

Address: Hà Nội, Việt Nam