Thursday, 19/09/24 | 22:41 GMT+7
Thế giới thời trang

Tin Arsenal 8/8: HLV Arteta khen ngợi đặc biệt Gabriel Jesus

Tin bóng đá Arsenal 8/8: HLV Mikel Arteta đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho Gabriel Jesus sau chiến thắng của Arsenal trước Bayer Leverkusen.

HLV Arteta khen ngợi đặc biệt Gabriel Jesus

Gabriel Jesus đã ghi bàn thắng thứ 3 trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước nhà vô địch Đức, bên cạnh các pha lập công của Oleksandr Zinchenko, Leandro Trossard và Kai Havertz.

Tại Premier League mùa giải trước, Jesus chỉ ghi 4 bàn thắng trong 27 lần ra sân. Dù sao, anh đã thể hiện sự sắc sảo trong giai đoạn tiền mùa giải và gây ấn tượng trong chuyến du đấu đến Mỹ cũng như trận đấu với Leverkusen vào thứ Tư.

Sau trận đấu, Arteta đã dành lời khen cho cầu thủ 27 tuổi: “Cảm giác đầu tiên khi tôi nhìn thấy Jesus vào mùa hè này, đó là cậu ấy có điều gì đó khác biệt.

Tôi có thể cảm nhận được điều đó. Nguồn năng lượng đã khác. Lối chơi của cậu ấy trông khác biệt. Cách cậu ấy di chuyển cũng khác biệt. Cậu ấy rất ổn.”

Tin Arsenal 8/8: HLV Arteta khen ngợi đặc biệt Gabriel Jesus

Jesus gia nhập Arsenal từ Man City vào năm 2022 trong sự kỳ vọng lớn. Sau khởi đầu ấn tượng, chân sút người Brazil phải vật lộn với các vấn đề chấn thương vào mùa giải trước. Pháo thủ được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo mới, và được liên kết chặt chẽ với Benjamin Sesko của RB Leipzig, Ivan Toney của Brentford hay Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Để bạn có thể nắm được đời sống thể thao trong nước và quốc tế, chúng tôi xin gửi đến bạn báo bóng đá mới nhất được cập liên tục 24/7.

Pháo thủ lại nhận tin dữ từ Jurrien Timber

Timber gia nhập Arsenal từ Ajax Amsterdam ở phiên chợ hè năm ngoái nhưng ngôi sao người Hà Lan đã trải qua mùa giải đầu tiên tại Pháo Thủ không thành công khi phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ chiến dịch vì chấn thương đứt dây chằng chéo trước (ACL).

Sau khi bình phục hoàn toàn vấn đề vào cuối tháng 4 năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi đã được HLV Mikel Arteta trao cơ hội xuất phát ở các trận giao hữu của đội chủ sân Emirates trên đất Mỹ hè vừa qua.

Tuy nhiên hung tin tiếp tục ập đến CLB bắc London bởi mới đây, tài khoản TeamNewsAndTix (một nguồn tin uy tín về Arsenal trên mạng xã hội X) tiết lộ cựu sao Ajax đã tiếp tục gặp phải vấn đề thể trạng sau khi trở về Anh từ chuyến du đấu.

Lần này, Timber bị đau ở bàn chân và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với Leverkusen diễn ra trên sân Emirates rạng sáng mai.

Tuy nhiên tài khoản trên cũng xoa dịu nỗi lo cho CĐV Arsenal khi cho rằng đây là vấn đề hoàn toàn bình thường bởi Timber vừa mới trở lại sau 1 chấn thương nặng, do đó cần thêm thời gian để hoàn toàn làm quen với cường độ thi đấu cao.

Mời bạn xem thêm thông tin G/A là gì trong bóng đá và ý nghĩa của nó để giúp bạn có thêm kiến thức bóng đá bổ ích nhé.

Xem thêm: Tin BĐ Anh 27/07: Arsenal ra quyết định với Jesus

Xem thêm: Tin Arsenal 13/7: Pháo thủ nhắm mua Serge Gnabry của Bayern

"Các phân tích và nhận định về các trận đấu đều được cung cấp nhằm mang lại thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những nội dung mới nhất để phục vụ mọi người."

Bài cùng chuyên mục

Thông tin website chân trang...

Bài mới

  • Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
    Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
  • Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City
    Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City
  • Thống kê các ngày XSMB về 97 T7/2024 loto về hôm sau?
    Thống kê các ngày XSMB về 97 T7/2024 loto về hôm sau?

Bộ sưu tập

  • Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 từ Salvatore Ferragamo
  • BST Dior Xuân – Hè 2021: Tôn vinh nữ quyền thời Covid
  • Mê mẩn với những mẫu váy màu hồng pastel ngọt ngào
  • 6 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt cho cô dâu ngày trọng đại
  • Diện đồ cực chất cho bé trai nhà bạn nhìn là muốn mua ngay
  • Những nguyên tắc vàng chọn nội y cho bà bầu cần biết nếu muốn con khỏe, mẹ xinh
  • Top 10 Kiểu váy cưới đuôi cá đẹp nhất 2017 cho cô dâu trẻ
  • 10 vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch biển

Địa chỉ

Email: cskh@kenai.vn

Phone: 0967.353.666

Address: Hà Nội, Việt Nam