Thursday, 19/09/24 | 22:40 GMT+7
Thế giới thời trang

Tin Chelsea 19/8: Sterling bức xúc khi bị HLV Maresca loại bỏ

Tin bóng đá Chelsea 19/8: Raheem Sterling bức xúc khi bị HLV Enzo Maresca loại khỏi đội hình Chelsea đấu Man City, ra quân Ngoại hạng Anh 2024/25.

Sterling bức xúc khi bị HLV Maresca loại bỏ

Chelsea tiếp Man City tại Stamford Bridge nhưng Sterling không có tên trong danh sách thi đấu, cho dù là với vai trò… dự bị.

Điều này khiến cho ngôi sao người Anh vô cùng bức xúc và theo Daily Mail, ngay lập tức đội ngũ của Sterling có những lời mạnh mẽ, muốn tân thuyền trưởng Enzo Maresca có lời giải thích rõ ràng.

“Raheem Sterling vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea. Cậu ấy đã trở lại Anh sớm hơn 2 tuần để thực hiện tập luyện cá nhân và có giai đoạn tiền mùa giải đầy tích cực dưới thời HLV trưởng mới của Chelsea và xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy (Enzo Maresca).

Sterling luôn cam kết cống hiến hết mình cho Chelsea và người hâm mộ, những người mà anh ấy luôn quý trọng. Với việc Sterling có tên trong kế hoạch chính thức trước trận đấu (Chelsea vs Man City) diễn ra vào cuối tuần, chúng tôi kỳ vọng anh ấy có thể góp mặt dù ra sân ngay từ đầu hay từ băng ghế dự bị.

Tin Chelsea 19/8: Sterling bức xúc khi bị HLV Maresca loại bỏ

Phía đội ngũ Sterling luôn có đối thoại tích cực và sự đảm bảo từ Chelsea FC liên quan đến tương lai của Raheem tại CLB. Vì vậy, chúng tôi mong muốn được làm rõ tình hình này.

Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn bắt đầu mùa giải mới một cách tích cực của Sterling”.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến thêm kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao.

Nicolas Jackson bị một cựu cầu thủ chê bai

Trận cầu tâm điểm vòng 1 Premier League giữa Chelsea và Man City diễn ra trên SVĐ Stamford Bridge. Kết quả chung cuộc, The Blues nhận thất bại 0-2. Erling Haaland và Mateo Kovacic lần lượt tỏa sáng, giúp Man City giành ba điểm trọn vẹn.

Hàng công Chelsea gây thất vọng lớn. HLV Enzo Maresca bố trí Nicolas Jackson chơi cao nhất trên hàng công. Thế nhưng chân sút người Senegal thi đấu thiếu hiệu quả, chậm chạp với những pha xử lý cồng kềnh.

Chia sẻ với sóng Sky Sports, cựu cầu thủ Micah Richards đánh giá về Jackson: “Khi Chelsea có những khoảnh khắc quan trọng, có thể ghi bàn; tôi tự hỏi liệu Jackson có phải là một tiền đạo hàng đầu không? Mùa giải trước, tôi thực sự thích cậu ấy. Thế nhưng ở những tình huống quyết định…….”.

“Ngày hôm nay, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm. Jackson bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn. Một tình huống đáng lẽ cậu ấy không nên rơi vào thế việt vị. Cậu ấy di chuyển quá sớm”.

“Tình huống thực sự khó. Tuy nhiên đối với một tiền đạo hàng đầu, Jackson nên dứt điểm về phía bên kia của Ederson. Đây là những điều cậu ấy cần cải thiện nếu muốn trở thành một tiền đạo hàng đầu.”

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả bongdaso hàng đầu Việt Nam với tất cả các giải đấu trên toàn thế giới được cập nhật liên tục 24h.

Xem thêm: Tin Chelsea 26/8: Jackson có hành động trêu ngươi CĐV Wolves

Xem thêm: Tin Tottenham 12/4: Spurs muốn mua Gallagher với giá 50 triệu

"Các phân tích và nhận định về các trận đấu đều được cung cấp nhằm mang lại thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những nội dung mới nhất để phục vụ mọi người."

Bài cùng chuyên mục

Thông tin website chân trang...

Bài mới

  • Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
    Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
  • Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City
    Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City
  • Thống kê các ngày XSMB về 97 T7/2024 loto về hôm sau?
    Thống kê các ngày XSMB về 97 T7/2024 loto về hôm sau?

Bộ sưu tập

  • Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 từ Salvatore Ferragamo
  • BST Dior Xuân – Hè 2021: Tôn vinh nữ quyền thời Covid
  • Mê mẩn với những mẫu váy màu hồng pastel ngọt ngào
  • 6 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt cho cô dâu ngày trọng đại
  • Diện đồ cực chất cho bé trai nhà bạn nhìn là muốn mua ngay
  • Những nguyên tắc vàng chọn nội y cho bà bầu cần biết nếu muốn con khỏe, mẹ xinh
  • Top 10 Kiểu váy cưới đuôi cá đẹp nhất 2017 cho cô dâu trẻ
  • 10 vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch biển

Địa chỉ

Email: cskh@kenai.vn

Phone: 0967.353.666

Address: Hà Nội, Việt Nam