Friday, 20/09/24 | 4:17 GMT+7
Thế giới thời trang

Bóng đá Italia 12/9: Italia thăng hoa ở Nations League

Italia thăng hoa ở Nations League, Juventus từng nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Inter, ĐT Italia trong hình bóng Inter… là những tin bóng đá Italia ngày 12/9.

Italia thăng hoa ở Nations League

Italia thi đấu không tốt ở VCK Euro 2024, dù là đội ĐKVĐ nhưng họ sớm bị loại ở vòng 1/8 bởi Thụy Sĩ. Tuy nhiên, sau giải đấu tại Đức, đội bóng áo Thiên thanh đang chơi thăng hoa tại Nations League mùa giải 2024/25.

Azzurri khởi đầu giải đấu bằng chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Pháp, sau đó họ tiếp tục đánh bại Israel với tỷ số 2-1 với mức tỷ lệ kèo khá hấp dẫn. Với 2 chiến thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, Italia sáng cửa có được một trong hai vị trí đầu tiên ở bảng đấu của mình, qua đó vào tứ kết được tổ chức vào tháng 6 năm tới.

Bastoni hiện là trụ cột của Italia, đá chính trong cả 2 trận đấu với Pháp và Israel. Trong trận đấu với Israel, cầu thủ của Inter Milan được bố trí thi đấu trung vệ lệch trái thay thế cho Riccardo Calafiori gặp chấn thương.

bong-da-italia-12-9-italia-thang-hoa-o-nations-league

Italia thăng hoa ở Nations League

Juventus từng nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Inter

Cập nhật từ bongdaso ở mùa hè năm ngoái Frattesi được Sassuolo cho Inter Milan mượn, nhưng anh không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình của nhà đương kim vô địch Serie A. Đó là lý do mà Juventus nhảy vào cuộc trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền vệ 24 tuổi này, nhưng họ đã thất bại.

Theo báo cáo từ Tuttomercatoweb, giám đốc thể thao của câu lạc bộ Juventus là ông Cristiano Giuntoli đã tìm cách tận dụng thời gian thi đấu hạn chế của Frattesi tại Inter nhằm đề nghị ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, Inter Milan nhanh chóng bác bỏ yêu cầu này bởi họ mới là bên có quyền ưu tiên mua tuyển thủ Ý. Cuối cùng Nerazzurri quyết định bỏ ra 29 triệu euro để mua đứt Frattesi.

ĐT Italia trong hình bóng Inter

Dimarco tạt bóng, Frattesi ghi bàn, Bastoni chỉ huy hàng phòng ngự và Italia chiến thắng. Kịch bản diễn ra tại sân Bozsik Arena ở Budapest gợi nhớ đến những gì đã nhiều lần được thấy ở Serie A hoặc trong các giải đấu mà Inter Milan của HLV Simone Inzaghi là nhân vật chính.

Với ĐT Italia của mình, Luciano Spalletti rõ ràng đã chọn Inter Milan, đội bóng đang là nhà vô địch Ý làm hình mẫu noi theo. Sơ đồ chiến thuật, nhân sự (tất nhiên trong giới hạn cho phép), và cách vận hành của Azzurri mang đậm dấu ấn của những gì Inzaghi áp dụng tại Inter, đội bóng với sức mạnh đã được kiểm chứng và nằm trong số những ông lớn hàng đầu của châu Âu.

Xem thêm: Tin Barcelona 9/9: Raphinha và “10 điểm không có nhưng”

Xem thêm: Tin MU 8/3: Thượng tầng Quỷ đỏ đưa ra quyết định cực sốc

"Các phân tích và nhận định về các trận đấu đều được cung cấp nhằm mang lại thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những nội dung mới nhất để phục vụ mọi người."

Bài cùng chuyên mục

Thông tin website chân trang...

Bài mới

  • Điềm báo khi mơ thấy cây khế là gì, chọn số nào hên?
    Điềm báo khi mơ thấy cây khế là gì, chọn số nào hên?
  • Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
    Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
  • Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City
    Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City

Bộ sưu tập

  • Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 từ Salvatore Ferragamo
  • BST Dior Xuân – Hè 2021: Tôn vinh nữ quyền thời Covid
  • Mê mẩn với những mẫu váy màu hồng pastel ngọt ngào
  • 6 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt cho cô dâu ngày trọng đại
  • Diện đồ cực chất cho bé trai nhà bạn nhìn là muốn mua ngay
  • Những nguyên tắc vàng chọn nội y cho bà bầu cần biết nếu muốn con khỏe, mẹ xinh
  • Top 10 Kiểu váy cưới đuôi cá đẹp nhất 2017 cho cô dâu trẻ
  • 10 vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch biển

Địa chỉ

Email: cskh@kenai.vn

Phone: 0967.353.666

Address: Hà Nội, Việt Nam