Friday, 20/09/24 | 3:55 GMT+7
Thế giới thời trang

Bóng đá QT 17/9: Inter Milan tổn thất nhân sự trước đại chiến Man City

Bóng đá QT 17/9: Inter Milan tổn thất nhân sự trước đại chiến Man City và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Inter Milan tổn thất nhân sự trước đại chiến với Man City

Inter Milan sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dimarco trong trận đấu đầu tiên của họ ở cúp C1 mùa này với Man City. Ngoài ra, khả năng ra sân của Dimarco trong trận derby thành phố với AC Milan ở Serie A vào ngày 22/9 tới cũng bị nghi ngờ.

Dimarco bị đau cơ (cũng có tin nói anh chỉ bị mỏi cơ) ở trận hòa với ty so truc tuyen 1-1 trước Monza tại vòng 4 Serie A. Cầu thủ 26 tuổi này đá chính cả 4 trận Serie A vừa qua của Inter Milan.

Bóng đá QT 17/9: Inter Milan tổn thất nhân sự trước đại chiến

Bóng đá QT 17/9: Inter Milan tổn thất nhân sự trước đại chiến

Man City đối mặt với án phạt nặng hơn cả xuống hạng

Man City đang thể hiện một phong độ hủy diệt khi là đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh toàn thắng sau 4 vòng đấu. Không chỉ gây chú ý trên sân cỏ, nửa xanh thành Manchester còn là tâm điểm chú ý khi phiên điều trần về 115 cáo buộc giữa họ và Ngoại hạng Anh đã bắt đầu.

Nếu Man City bị kết tội, thành công của họ trong những năm gần đây có thể trở thành vô nghĩa. Ở chiều ngược lại, nếu Ngoại hạng Anh thất bại trong việc trừng phạt Man City, đó sẽ là đòn giáng mạnh vào uy tín và vị thế của họ, đồng thời tạo ra một tiền lệ xấu. Do đó đây là cuộc chiến mà cả 2 bên đều không thể thua.

ết quả của vụ kiện này chỉ được tiết lộ vào đầu năm 2025. Tuy nhiên ngay từ giờ, những dự đoán về hình phạt Man City phải nhận nếu thất bại trong cuộc chiến với Ngoại hạng Anh đã được nhắc đến. Trong đó, việc đánh rớt hạng Man City là điều được nhắc đến nhiều nhất.

Tuy nhiên theo Telegraph, một số đội bóng ở Ngoại hạng Anhn tin rằng hình phạt đánh rớt hạng Man City bị cho là chưa đủ răn đe. Nhóm trên lập luận rằng việc phải xuống chơi ở Championship là hình phạt không đủ sức nặng. The Citizens với tiềm lực mạnh mẽ của mình sẽ dễ dàng giành vé thăng hạng sau một năm.

Do đó một biện pháp trừng phạt khác đang được xem xét. Đó là trừ điểm Man City trong nhiều mùa giải liên tiếp, từ đó gây ảnh hưởng lớn đến khả năng cạnh tranh của họ. Thậm chí những phương án cực đoan hơn như trục xuất Man City khỏi Ngoại hạng Anh cũng đang được xem xét.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Bóng đá Ý 11/7: Federico Chiesa ra điều kiện chia tay Juve

Xem thêm: Tin Arsenal 8/8: HLV Arteta khen ngợi đặc biệt Gabriel Jesus

"Các phân tích và nhận định về các trận đấu đều được cung cấp nhằm mang lại thông tin tham khảo cho độc giả. Chúng tôi cam kết cung cấp những nội dung mới nhất để phục vụ mọi người."

Bài cùng chuyên mục

Thông tin website chân trang...

Bài mới

  • Điềm báo khi mơ thấy cây khế là gì, chọn số nào hên?
    Điềm báo khi mơ thấy cây khế là gì, chọn số nào hên?
  • Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
    Loto VIP Tây Ninh ngày 19/9/2024 hôm nay đẹp nhất
  • Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City
    Bóng đá Ý 19/9: HLV Inzaghi tiếc nuối khi không thắng Man City

Bộ sưu tập

  • Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 từ Salvatore Ferragamo
  • BST Dior Xuân – Hè 2021: Tôn vinh nữ quyền thời Covid
  • Mê mẩn với những mẫu váy màu hồng pastel ngọt ngào
  • 6 xu hướng váy cưới đẹp tuyệt cho cô dâu ngày trọng đại
  • Diện đồ cực chất cho bé trai nhà bạn nhìn là muốn mua ngay
  • Những nguyên tắc vàng chọn nội y cho bà bầu cần biết nếu muốn con khỏe, mẹ xinh
  • Top 10 Kiểu váy cưới đuôi cá đẹp nhất 2017 cho cô dâu trẻ
  • 10 vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch biển

Địa chỉ

Email: cskh@kenai.vn

Phone: 0967.353.666

Address: Hà Nội, Việt Nam